Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Giấy dán bếp cách nhiệt cao cấp tiện ích cho căn bếp mọi nhà

Bạn hay nấu nướng bằng bếp ga hoặc bếp từ tại nhà bếp, bạn cảm thấy khá khó chịu và hơi chối mắt với các vết bẩn dính do dầu mỡ gây ra và dính trực tiếp lên tường không có cách nào mà lau hết được. Căn bếp đang sạch sẽ bỗng càng ngày trông càng bẩn khiến bạn khó chịu.Bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm giấy dán bếp cách nhiệt, giúp căn bếp nhà bạn trở nên sạch sẽ hơn bao giờ hết.

Giấy dán bếp cách nhiệt cao cấp được làm bằng chất liệu tráng nhôm cao cấp có tác dụng chống nhiệt, khi gặp nhiệt độ nóng gần bếp ga nó sẽ không bị quăn lại,bị cháy hay co ro lại mà vẫn bình thường như gạch nền đá hoa vậy. Khi gặp phải vết bụi bẩn do dầu mỡ bắn lên bạn chỉ cần lấy giẻ lau qua là lại sạch bong như mới.

Sản phẩm này có nhiều màu sắc hấp dẫn như hình hoa quả, chim muông,cảnh núi rừng,cảnh bàn ăn,......... bạn thao hồ lựa chọn những mẫu mã mình thích để được có được không gian nấu nướng hợp ý mình nhất.


Giấy dán bếp này khi bóc ra có dính kéo, keo sẽ dính lên tường một cách chắc chắn để cho giấy không bị bung ra đồng thời  khi bạn không thích nó nữa bạn có thể gỡ ra mà không lo tường bị bong tróc cũng không phải lo keo dính lại trên tường. Hoàn toàn không có dấu vết gì cả.


Cách sử dụng:
Đầu tiên hãy lau sạch nhà bếp để loại bỏ các vết bụi bẩn còn dính trên tường, tiếp đó tháo lớp lót trắng ra dán lên tường. Lấy miếng chống dầu từ chính giữa kéo ra 2 bên rồi dán lên. Nếu bạn không ưng về vị trí hay bố cục thì tháo ra dán lại, chất dính vẫn chắc chắn như ban đầu.
Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét