Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Bé thỏa sức sáng tạo với bộ đồ chơi Bartender Coffee

Bé nhà bạn thích chơi đồ hàng,bé muốn tự tay pha chế đồ uống cho cả nhà,muốn trở thành ông chủ,bà chủ kinh doanh một tiệm cà phê thật to. Nhận biết được điều đó của các bé,bigmua xin giới thiệu tới các bậc cha mẹ bộ đồ chơi Bartender Coffee , bộ sản phẩm bán hàng cực dễ thương cho các con mà lại hoàn toàn an toàn về chất lượng.

Bộ đồ chơi Bartender Coffee cho bé bao gồm rất nhiều dụng cụ đồ chơi dành cho việc pha chế cafe bao gồm: 4 bộ thìa dĩa, máy pha cafe,máy xay cafe,thùng gỗ,túi cafe,hôp cafe và 1 hộp kem nhỏ. Bộ sản phẩm bao gồm đầy đủ tất tần tật các dụng cụ cũng như 1 cốc cafe hoàn chỉnh.

Bé sẽ thể hiện sức sáng tạo của mình bằng cách tự pha chế, biến mình trở thành một nhân viên pha chế siêu đẳng với bộ dụng cụ hấp dẫn. Bé có thể rủ ba mẹ hoặc bạn bè tham gia làm khách hàng thưởng thức hoặc bạn đồng hành cùng pha chế cùng chơi với bé.

Ba mẹ sẽ vui chơi cùng bé khi rảnh rỗi,hướng dẫn bé pha chế sao cho đúng cách,dạy bé cách vệ sinh an toàn thực phẩm, thông qua đó,ba mẹ sẽ hiểu tính cách của con hơn, biết cách chơi cùng con,dạy dỗ con và hơn hết kéo gần khoảng cách giưã cha mẹ và con cái,

Bộ sản phẩm được làm bằng nhựa, có màu sắc đa dạng đẹp mắt, nhìn như những dụng cụ pha chế thật. Kích cỡ vỉ : 43x 31,5cm phù hợp với bé, trọng lượng cũng không quá nặng giúp bé thao hồ nghịch ngợm mà không phải lo tới vấn đề an toàn con trẻ.



Đồchơi Bartender Coffee giúp cho bé phát triển trí sáng tạo cũng như rèn luyện sự khéo léo,tính logic và giúp bé mang lại niềm vui,tạo kỉ niệm thời thơ ấu cho bé thật đẹp và lành mạnh. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét