Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Dụng cụ vệ sinh tai tiện ích kèm đèn led

Bạn cũng biết đấy,mỗi lần gội đầu xong sẽ có một lượng nước nhỏ rơi vào trong tay chúng ta gây ra việc có vàng hoặc trường hợp khác sẽ tạo ra những lớp cặn gọi là ráy tai.Để vệ sinh cũng rất đơn giản,bigmua xin giới thiệu với bạn bộ dụng cụ vệ sinh tai tiện ích giúp bạn luôn vệ sinh sạch sẽ sau khi tắm gội.

Dụng cụ vệ sinh tai được thiết kế khá nhỏ gọn kèm với đèn led giúp bạn có thể nhìn rõ hơn vào trong tai nhờ có ánh sáng của đèn kèm theo. Việc này sẽ an toàn hơn việc dọi đèn từ ngoài vào, lỗ tai thì rất nhỏ nếu ánh sáng không vào chỉ chệch một chút cũng đủ làm hỏng tai rồi.

Phần đầu của sản phẩm được làm bằng chất liệu dẻo cao cấp, rất mềm và có độ đàn hồi tốt sẽ giúp bạn không bị tổn thương dễ dàng di chuyển lấy ráy tại,vệ sinh tai sạch sẽ. 

Hướng dẫn sử dụng:
Đầu tiên bật công tắc đèn trước khi sử dụng để đèn chiếu sáng đường đi trong quá trình vệ sinh tai. Đầu dò ráy tai có 2 loại: loại dày và mỏng phù hợp với từng tai của mỗi người, người lớn và trẻ nhỏ.

Kẹp dùng để gắp những mảng ráy to ra khỏi lỗ tay khi chúng còn dính một chút nhưng không khều ra được. Sau khi tháo rời phần đầu lấy ráy tai chiếc lấy ráy trở thành một chiếc đèn pin nhỏ rất tiện lợi.


Sử dụng xong vệ sinh và tháo ra ngoài cất đi, đèn không dùng thì tắt đi và có thể tháo cất riêng một chỗ để tránh làm ảnh hưởng tới dụng cụ liên quan. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét