Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Máy làm bánh hình thú giảm giá chỉ còn 299000

Bạn muốn làm bánh đơn giản nhanh chóng mà lại trông ngon mắt và hấp dẫn mà chỉ làm bằng tay và nồi thì rất khó, nó thường méo mó trông mất thẩm mỹ và khiến bạn bè của bạn cười lăn lóc vì tài làm bánh của bạn. Đừng lo, bigmua xin giới thiệu với bạn máy làm bánh hình thú ngộ nghĩnh giúp bạn xóa tan mọi tự ti của bản thân.

Máy làm bánh hình thú ngộ nghĩnh là sản phẩm thông minh giúp cho những người thích làm bánh có cơ hội được trải nghiệm làm một đầu bếp chuyên nghiệp với độ thơm ngon của bánh và khung hình của bánh vô cùng đẹp mắt.
Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, màu sắc sặc sỡ sạch sẽ sang trọng và cũng vô cùng dễ sử dụng, bạn chỉ việc đổ nhân vào máy và xoay nút vàng để làm bánh khi bánh chín sẽ hiện sang nút xanh còn đang làm thì là nút đỏ. Dễ sử dụng mà lại an toàn.

Bên trong máy làm bánh được làm bằng inox chống dính, giúp bánh có được hình thù đẹp mắt không bị dính lên nắp nồi hay đáy nồi tạo vẻ đẹp hài hòa và cân bằng cho bánh, có khi những người thợ không thể tránh được việc làm bánh bị hỏng nhưng với chiếc máy này thì nó luôn thơm ngon và đẹp mắt.
Cách làm bánh: Chuẩn bị nguyên liệu:
250 gram bột- 125 gram đường- 1 gói đường vali- 2 lòng đỏ trứng gà- 125 gram bơ- 3 muỗng đường bột (đường mịn như bột)- 50 gram Chocolate lỏng (dùng quét lên bánh)
Cách làm: Đánh trứng,bơ,bột mì,vani cùng với nhau cho thật quánh và nhuyễn không để bột bị cục ,bị dắt hay quá nhão. Tiếp đó cho bột vào bếp và vặn nút làm bánh, chờ bánh chín thì bỏ ra quết một chút chocolate để bánh thêm ngọt và ngon hơn. Trang trí ra đĩa là có thể ăn được rồi. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét