Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Máy hút mũi bằng pin Bayerm sản phẩm mới cho trẻ sơ sinh

Con nhà bạn đang bị ốm, bé còn quá bé để có thể tự xì mũi khiến mũi luôn bị tắc, không hít thử được như bình thường và cũng không biết hít thở như thế nào ảnh hưởng tới cơ thể. Xã hội ngày càng phát triển, chúng ta không còn thực hiện thiếu vệ sinh như mút nước mũi cho con nữa vì nó rất mất vệ sinh chính vì vậy bigmua xin giới thiệu với bạn máy hút mũi bằng pin Buben Bayern Munchen M2T2 sản phẩm y tế dành cho trẻ nhỏ.

Máy hút mũi bằng pin Buben Bayern Munchen M2T2 là sản phẩm rất được ưa chuộng tại các nước châu âu và châu Mỹ và là một trong 10 sản phẩm được bầu chọn dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất thế giới. 
Sản phẩm được sử dụng bằng pin AA 1,5V giúp máy thực hiện nhanh chóng việc thông mũi dễ dàng hơn,mỗi lần sử dụng đều rất tiết kiệm pin nên bạn có thể dùng rất lâu mới phải thay pin một lần. Nó giúp bảo đảm an toàn cho trẻ sơ sinh hơn là việc dùng sạc điện, nếu có sơ suất gì thì sẽ rất nguy hiểm cho các bé.

Vì là trẻ sơ sinh nên việc hút mũi hay làm các động tác tới trẻ nhỏ đều rất nhẹ nhàng để con không bị đau, máy hút mũi nhẹ nhàng êm ái,chỉ cần bấm hút trong vài giây là các dịch đã được giải quyết xong. Việc hút mũi diễn ra dễ dàng nhanh chóng,,nhẹ nhàng,không gây tiếng ồn,không làmcác bé sợ như những sản phẩm khác.
Trước đây có 2 loại máy, máy bằng bằng miệng tức là các mẹ dùng miệng thổi hơi vào ống để hút dịch mũi vào ống đựng việc này sau một khoảng thời gian đã được kiểm chứng là rất mất vệ sinh bởi vi khuẩn từ miệng mẹ thổi qua không khí tới mũi bé khiến bé càng nghiêm trọng hơn tuy hết dịch mũi nhưng vi khuẩn nhiều hơn khiến bé càng ốm nặng hơn.
Niêm mạc của trẻ nhỏ thường rất mỏng và yếu, nếu không làm cẩn thận trẻ rất dễ bị rách niêm mạc,khiến vi khuẩn xâm nhập và làm ảnh hưởng tới hệ miễn dịch. Sản phẩm máy hút mũi được làm bằng chất liệu cao cấp, giúp tăng độ bền, thiết kế gọn nhẹ dễ dàng phù hợp với diện tích mũi của trẻ nhỏ. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét