Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Bao da kiêm bàn phím dành cho điện thoại cực xinh

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ kết nối bàn phím với điện thoại để sử dụng điện thoại dễ dàng hơn,xem phim đơn giản hơn thì bigmua xin giới thiệu cho bạn bộ kết nối bàn phím cho điện thoại vô cùng tiện ích, cùng bigmua xem chi tiết nhé.


Bộ kết nối bàn phím cho điện thoại siêu tiện dụng có chức năng bảo vệ màn hình của bạn không bị xước hay khi va chạm mạnh hoặc đánh rơi từ độ cao nhất định điện thoại vẫn còn nguyên vẹn và được bảo vệ kĩ càng.





Bộ kết nối này được nối với điện thoại vừa có giá đỡ để xem phim vừa có bàn phím dễ dàng sử dụng, bạn có thể kết nối với bàn phím qua cổng điện thoại, sản phẩm này có nhiều màu sắc để bạn thao hồ lựa chọn tùy với sở thích cũng như phong cách của mình.

Bộ kết nối bàn phím cho điện thoại hỗ trợ cho cổng usb cực kì ổn định, tích hợp trên bàn phím nhạy bén, không bị disconect như những sản phẩm khác đồng thời bộ bàn phím được gắn nam châm cố định bạn có thể tùy ý tháo lắp để tiện sử dụng vào mỗi mục đích khác nhau.



Bên ngoài vỏ bọc là lớp bảo vệ được thiết kế làm từ chất liệu giả da dày cực bền lại còn đẹp nữa chứ, nó giúp cho màn hình không bị bụi bẩn và hạn chế trầy xước do va chạm. Bộ kết nối này dùng được với tất cả smartphone như iphone,samsung,sony.....và nhiều dòng điện thoại khác đem lại cho bạn phong cách trẻ trung năng động và hiện đại. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét