Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Vòng quay sát phạt ăn nhậu đưa bạn bè tới gần nhau hơn

Bạn đang chủ trì một cuộc vui chơi hoặc đang là người cầm đầu, bạn muốn không khí cuộc vui trở nên vui hơn thoải mái hơn bạn bè tiến gần nhau hơn mà chưa nghĩ ra cách gì. Bigmua xin giới thiệu với bạn vòng quay sát phạt ăn nhậu giúp bạn cùng bạn bè có những giờ phút vui vẻ bên nhau.
 Vòng quay sát phạt ăn nhậu được hình thành từ trò chơi chiếc nón kì diệu trên đài truyền hình VTV3 với cách thức tương tự là quay vòng quay, nếu ô vòng trúng vào phần nào thì người quay sẽ phải chịu phạt ô đấy.

Tại sao lại là vòng sát phạt uống bia mà không phải là cái khác. Con người ta dù thế nào khi có chút men người đặc biệt là bia hay rượu thì người ta rất dễ mở lòng, bạn bè chia sẻ với nhau những câu chuyện mà họ dấu kín hiểu nhau hơn sau những trận cười, trận uống phớ lớ.
Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế đẹp mắt bởi những hình của quân bài tạo ra một cuộc chơi thú vị. Các phần trong ô bao gồm: Uống 50%: Người quay uống 1/2, 1 hoặc 2 ly 
Qua tua: Người quay sẽ được bỏ qua, không phải uốngBên trái uống : Người ngồi bên trái của người chơi phải uống 1 lyBên phải uống: Người ngồi bên phải của người chơi phải uống 1 ly.Uống 100% tất cả, uống 100%+1 lượt quay, nam uống 50%, nữ uống 50% ..vv và nhiều kết quả thú vị khiến người chơi háo hức.
Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét