Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Chiếu lụa 3D Nhật Bản mang không gian mới cho phòng ngủ của bạn

Hè đang đến và bạn đang dần dọn dẹp đồ mùa đông để thay thế vào đó là những chiếc chiếu, chiếc chăn và chiếc quạt mát. Việc ta có ngủ ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào thứ mà ta đang nằm chính vì vậy bigmua muốn giới thiệu với bạn chiếu lụa 3D của Nhật để bạn thử trải nghiệm cảm giác mới lạ này.
 Chiếu lụa 3D Nhật Bản này được sản xuất và đưa ra thị trường với thương hiệu KiKo một thương hiệu chuyên về chăn ga gối đệm và kèm thêm chiếu của Nhật Bản. Chất liệu làm chiếu được làm bằng tre và phía lớp trên phủ bằng lụa nằm cực mát và êm ái.

Chiếu có nhiều màu sắc và mẫu mã cho bạn thao hồ lựa chọn, đường may chắc chắn đặc biệt là các phần rìa của chiếu giúp cho chiếu không bị bung ra, các khớp tra bên trong không bị gãy, không chòi ra ngoài rất mất mĩ quan và đặc biệt như vậy sẽ rất dễ bị hỏng.
Chiếu được làm bằng lụa nhiều màu sắc, cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngủ đồng thời mang đến cho phòng ngủ một màu sắc mới không bị nhàm chán hay quá lạnh như mọi căn phòng khác. Chiếu được người Nhật rất ưa dùng vì họ thường giải chiếu lên sàn sau đó mới giải chăn lên, người Nhật họ đang rất hài lòng tại sao bạn lại không.
Màu sắc nhẹ nhàng, bộ chiếu được kết hợp với màu sắc của gối và ga giường thì còn gì tuyệt bằng, mát mẻ, dịu êm chắc chắn bạn sẽ được thư giãn rất thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng đấy. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét