Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Quạt mini lồng sắt hình thú tiện dụng giá rẻ

Thời tiết nóng bức khiến bạn khó chịu,nhà thì không có điều hòa công ty nhỏ cũng chẳng có, chỉ có mỗi mấy cái quạt nóng bức khiến bạn khó chịu. Bigmua xin giới thiệu cho các bạn đặc biệt những bạn ngồi làm việc văn phòng hay sử dụng lap thì đây đúng là một thứ không thể bỏ qua đó quạt mini lồng sắt hình thú.
Quạt mini lồng sắt hình thú có hình dáng dễ thương, màu sắc đẹp mắt, dáng nhỏ nhắn thích hợp để trên bàn làm việc mà không bị tốn diện tích. Cánh quạt được bao bọc bởi lồng sắt nên hoàn toàn yên tâm khi cho quạt chạy không lo bị thương khi nhỡ chạm tay vào cánh quạt.





Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn thao hồ lựa chọn, mỗi màu sắc của quạt phù hợp với tính cách của mỗi người khi làm việc,quạt sẽ giúp bạn tạo sự thoải mái và không khí làm việc được dễ chịu hơn.Lống sắt được làm bằng sắt chống gỉ, không lo bị lão hóa bởi tác động của môi trường.


Phần đế quạt được đính ốc chắc chắn, đỡ phần quạt và tạo độ tròn, bạn có thể gập quạt từ cao xuống thấp đều được không lo bị gãy quạt. Quạt quay 360 độ với tốc độ chạy theo số như một chiếc quạt bình thường.
Dây quạt được làm bằng dây điện cách nhiệt, bạn hoàn toàn yên tâm không lo bị giật đồng thời đầu dây quạt là đầu cắm usb, bạn chỉ việc cắm vào lap là có thể chạy được. Nó thích hợp nhất là khi mất điện, thì laptop chính là nơi lưu trữ nguồn năng lượng tuyệt vời nhất để quạt chạy. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét