Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Thư giãn cơ thể với máy massage cầm tay cá heo

Bạn đang bị đau nhức cơ thể và muốn tìm một chiếc máy massage để giúp bản thân trở nên tốt hơn,khỏe mạnh hơn và thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bigmua xin giới thiệu cho bạn sản phẩm máy massage cầm tay cá heo giúp cho bạn thoải mái hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Máy massage cầm tay cá heo là sản phẩm giúp massage cơ thể ở những chỗ đau nhức. Việc của bạn là bấm nút rồi mọi hành động massage đã có máy lo cho. Bạn có thể sử dụng bất cứ mọi nơi mà bạn muốn ở nhà văn phòng, xe ô tô, hay đi du lịch sản phẩm nhỏ nhắn dễ cầm theo người. 


Máy có chức năng giảm tính căng cơ, giảm chuột rút và tê chân tay, nguyên nhân này là do quá trình lưu thông máu chậm,cơ thể chưa kịp tích tụ đủ đã phải hoạt động hoặc do đè nén quá lâu, máy massage giúp thư giãn cũng như tăng cường lưu thông máu và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, xóa tan các triệu chứng tê, mỏi cũng như phục hồi cơ bắp.

Máy giúp tăng lượng oxy trong máu từ 10-20% sau khi cơ thể được massage. Máu được vận chuyển và lưu thông tốt hơn cả về lượng và chất trong toàn cơ thể, đặc biệt là vùng cơ nội tạng.làm giảm tăng xông với những người cao huyết áp, giảm đau hiệu quả cơ vai, cổ do khi ngủ sai tư thế,giúp người cao tuổi có được sự thoải mái về thể chất và tinh thần,giúp dễ ngủ ( đặc biệt là massage lòng bàn chân).

Máy hình cá heo cực dễ thương,màu sắc lại sang trọng, dây điện chắc chắn, giúp người sử dụng luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng,giúp bạn có cơ thể thoải mái và dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn.Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét