Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Máy hút bụi Mini JK-8 giảm giá chỉ còn 355000

Bạn quá bận rộn để dọn dẹp nhà cửa, nhà lúc nào cũng phải quét vì bụi bẩn đôi lúc bận quá mà bụi bám đầy lên tivi, máy móc, ngay cả laptop cũng không có thời gian vệ sinh. Bạn đừng lo, bigmua xin giới thiệu cho bạn sản phẩm máy hút bụi JK-8 giúp bạn luôn có căn nhà sạch sẽ và rất tiết kiệm thời gian.

Máy hút bụi JK-8 có khả năng hút bụi và hút nước cực kì tiện dụng, khi bạn quá bận để dọn dẹp nhà cửa, mỗi lần cúi xuống lại đau nhức lưng thì bạn chỉ việc bật công tắc và di chuyển tới nơi có vết bẩn. Máy hút bụi sẽ lo hết những phần còn lại dù là ở nơi có địa hình khúc khỉu nhất.


Sản phẩm này là sản phẩm tháo dời, rất dễ dàng vệ sinh,khi bạn dọn dẹp xong nhà cửa, bạn có thể tháo riêng hộp bụi và đổ vào thùng rác rất tiện lợi hơn hết máy thiết kế nhỏ gọn dễ mang dễ di chuyển phù hợp với nhiều người sử dụng.

Công tắc được thiết kế đặc biệt với tay cầm, khi muốn hút bụi chỉ việc bật công tắc ở tay là máy đã sẵn sàng không như những sản phẩm khác phải cúi lên cúi xuống mỗi lần bật tắt công tắc vừa đau lưng lại vừa hít 1 ít bụi khá khó chịu.


Ngoài ra, máy hút bụi có thể hút bụi nhà cửa,laptop những thiết bị điện tử cũng đều sử dụng được. Bạn chỉ việc nhấn công tắc hút bụi còn mọi chuyện cứ để máy lo. Tiện ích và dễ sử dụng. Vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp, đầu hút chống gỉ nên dù có gặp nước cũng không l bị han càng không lo phải mất công lau chùi phơi khô. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét