Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Ghế ngồi xe máy dành cho bé tiện dụng

Bé còn nhỏ nhưng bạn muốn con ra ngoài cùng mình, đôi lúc bận thì cho con đi nhà trẻ hoặc con lớn hơn một chút thì cho đi mẫu. Mỗi tội nhà trẻ thì quá xa nhà không thể đi bộ mà phải đi xe máy, những lúc như vậy cho con ngồi sau là khá nguy hiểm vì nếu con quậy quá sẽ rất dễ xảy ra tai nạn. Bigmua xin giới thiệu với cha mẹ ghế ngồi xe máy cho bé giúp bé luôn an toàn khi tham gia giao thông.
 Ghế ngồi xe máy cho bé là sản phâm thông minh thiết kế cho trẻ nhỏ để trẻ được ngồi trước lòng cha mẹ, được cha me bảo vệ và quan sát dễ dàng hơn khi tham gia giao thông. Ghế sẽ giúp cho bé được ngồi vững, an toàn hơn rất nhiều là ngồi sau đấy.
Ghế có chiều dài 16x26cm giúp bé ngồi thoải mái, có thể thoải mái ngồi mà không sợ bị đau nhức đồng thời giúp cha mẹ điều chỉnh dễ dàng nếu có trục chặc gì. Chiều cao của ghế cân đối cho con ngồi vừa đủ không khuất tầm nhìn của cha mẹ khi tham gia giao thông.

Ghế ngồi xe máy phù hợp với tất cả các loại xe máy từ xe ga,xe số hay xe điện đều phù hợp hết. Các khung sắt bám vào xe an toàn, giúp ghế luôn chắc chắn, bé ngồi trên ghế sẽ không bị bật ra ngoài đồng thời có chỗ để chân hợp lý.
Mọi góc cạnh của ghế được mài mềm, không lo bị trầy xước khi va chạm, tạo dáng ngồi hợp lý cho bé và cho cha mẹ, sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp không lo bị chảy dưới mọi tác động của môi trường.Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét