Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Tự tin tỏa sáng với kem tẩy lông Velvet

Bạn cảm thấy mất tự tin vì lông tay và lông chân quá nhiều khiến bạn đau đầu và suy nghĩ rất nhiều. Bạn đừng lo, bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm kem tẩy lông Velvet 100ml giúp bạn giải quyết nỗi sầu muộn chỉ trong vài tích tắc.
Kem tẩy lông Velvet là kem tẩy lông được chiết xuất từ hoa cúc, dầu oliu không gây kích ứng da là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và sử dụng thường xuyên.Sản phẩm giúp tẩy lông nhanh chóng và giúp bạn có làn da đẹp như da em bé vậy.
Hiện nay có rất nhiều sản phẩm sau khi sử dụng gây kích ứng da, khiến chân bị viêm lỗ chân lông đồng thời còn làm cho da bị dị ứng khiến lợn lành hóa lợn què cực xấu. Nhưng đối với sản phẩm này bạn đừng có lo bởi nó không những giúp bạn tẩy lông mà còn giúp cho da trở nên mềm mại dưỡng da sau khi lông rụng hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng:
Đầu tiên hãy làm sạch da trước bằng cách rửa đi bụi bẩn ở ngoài đường thích hợp nhất là lúc tắm xong, tiếp đó làm cho da khô nước rồi bôi đều kem lên da và chờ trong 15 phút sau đó lấy rẻ hoặc giấy chùi mạnh, lông cùng với kem theo đó rời khỏi lỗ chân lông cuối cùng rửa sạch với nước ấm là được.

Hãy làm theo hướng dẫn và nếu như gặp phải vấn đề gì hoặc cho lên mặt thì đến gặp bác sĩ để được tư vấn nhanh nhất. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét