Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Combo 2 mũ chắn nước tiện ích dành cho các bé

Mỗi lần tắm cho con hay để con tự tắm là lần nào nó cũng bị đỏ hoe cả mắt vì dầu gội đầu rơi vào, nhất là trẻ nhỏ thì rất đáng lo ngại, còn bé muốn cho con tự lập mà con gội lại sợ không sạch rồi bọt rơi vào mắt khiến con bị tổn thương. Ba mẹ đừng lo bigmua xin giới thiệu với ba mẹ combo 2 mũ chắn nước cho bé giúp con luôn an toàn khi ở một mình.
 Combo 2 mũ chắn nước được làm bằng nhựa cao cấp giúp ngăn dòng nước chảy từ trên rơi vào mắt bé, giúp bé trành khỏi những tổn thương không cần thiết trong việc tắm gội.
 Mũ có 4 nút điều chỉnh to nhỏ, phù hợp với cỡ đầu của các bé và hơn hết là dùng được cho mọi lứa tuổi trừ trẻ sơ sinh. Mũ có nhiều màu sắc đẹp mắt khiến con thích thú vui chơi tắm gội, không lo sợ nước vào mắt mà khóc ầm lên như lúc trước nữa.
Bé có thể hoàn toàn tự gội đầu cho mình vô cùng đơn giản không cần sự trợ giúp của cha mẹ, luyện tập cho bé thói quen tự làm việc, tự vệ sinh cá nhân cho bản thân để bé trưởng thành hơn và chín chắn hơn.
Mũ có 4 nấc điều chỉnh độ chật rộng vành mũ để các mẹ có thể tùy ý chỉnh sao cho vừa vặn nhất với vòng đầu của bé. Chỉ cần đặt mũ lên trên đầu bé, phía trên vành tai, sau đó điều chỉnh cho vừa, thế là bạn có thể tha hồ gội đầu hay cắt tóc cho bé mà không lo sợ ảnh hưởng đến mắt bé bởi xà phòng, nước hay tóc vụn nữa.Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét