Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Điều hòa mini giúp xả tan cái nóng hè

Trời đang sang hè và thực sự vô cùng nóng, dùng quạt thì càng quạt càng nóng nhất là những nhà có trần tôn hoặc ngồi điều hòa ở ngoài cửa thì nóng đến phát ngốt người. Bigmua xin giới thiệu với ban sản phẩm điều hòa mini có phun sương để bạn tham khảo giúp mình thoải mái trong mùa hè này.

Điều hòa mini có phun sương là sản phẩm nhỏ nhắn đáng yêu mà công dụng thì khỏi phải nói, nó giúp bạn thổi tan cơn nóng bức mang lại không khí trong lành,mát mẻ xung quanh bạn.Hình chiếc điều hòa nhìn giống một chú robot đang thả khói tạo sự mới mẻ và không gian làm việc cho bạn.
Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn thao hồ lựa chọn, công việc rất đơn giản là chỉ việc cho nước vào bên trong và bật công tắc để máy hoạt động theo quy trình thiết lập sẵn tạo không khí mát mẻ, nhả sương để làm giảm khí nóng trong văn phòng.
Sản phẩm thích hợp với trẻ nhỏ và dân văn phòng nhất là những người không được ngồi cạnh điều hòa thì đây đúng là một đặc ân dành cho bạn. Với kết cấu tinh tế,nhỏ nhắn dễ mang theo người, sử dụng được khắp mọi nơi hơn hết là bắt mắt dễ nhìn sếp sẽ không kêu la gì khi bạn mang điều hòa cho riêng mình phải không nào. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét