Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Chăn gối đa năng giúp nâng tầm giấc ngủ

Giấc ngủ rất quan trọng với tất cả mọi người bởi nó giúp tinh thần ta trở nên sảng khoái và thoải mái sau bao mệt mỏi của công việc hàng ngày. Tuy nhiên, giấc ngủ của bạn đôi lúc sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc như vẹo lưng, vẹo cổ, mỏi vai do không nằm đúng cách. Big mua xin giới thiệu với bạn chăn gối đa năng 2 trong 1 giúp bạn xóa tan mệt mỏi và đau nhức của cơ thể.
Chăn gối đa năng hình thú 2 trong 1 là sự tích hợp của chăn và gối, khi bạn gấp lại và cho vào trong khóa thì nó trở thành một chiếc gối êm,mềm có thể vừa gối đầu vừa kê lưng khi lái xe hay khi làm việc văn phòng. Và ngược lại khi tháo ra nó trở thành một chiếc chăn ấm giúp bạn ngủ ngon.
Tiện ích của bộ chăn gối này là giúp tiết kiệm diện tích nhà và hơn hết là làm cho chiếc giường của bạn trông gọn gàng hơn. Bạn cũng có thể mang nó đi xa như dân phượt chẳng hạn, khi nào bỏ lều ra thì giải chăn còn không thì gấp lại nhỏ gọn và tiện lợi.
Khi tháo ra, chiếc chăn có độ dài 140x90 cm dài vừa đủ giúp cho bạn đắp ấm, chất liệu vải hoàn hảo, êm không nặng hay thô ráp như những sản phẩm ngoài chợ khác. Hơn hết chiếc chăn cũng khá là đáng yêu khi cả mặt chăn chỉ có duy nhất một hình thú ngộ nghĩnh mà bạn yêu thích.
Có nhiều loại mẫu mã cho bạn thao hồ lựa chọn, màu sắc bắt mắt sặc sỡ đồng thời gối cũng rất êm cho bạn tự tin ngủ ngon, thoải mái và thư giãn sau ngày làm việc vất vả.Việc gấp chăn cũng rất đơn giản bạn không phải lo lắng tốn quá nhiều thời gian để gấp chúng.




Có 2 loại kích thước dành cho người lớn và trẻ em, bạn có thể tùy để lựa chọn mà sử dụng, nó cũng trở thành món quà tặng bạn bè hay đồng nghiệp hoặc tặng cho con yêu đều rất thích hợp. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét