Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Trở thành maker chuyên nghiệp với bộ cọ cao cấp 12 cây naked

Chào các cô nàng là tín đồ makeup, bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ cọ để có thể thỏa sức vẽ vời với những điểm nhấn của khuôn mặt và bạn đang phân vân có nên lựa chọn bộ sản phẩm này có phải không nào. Bây giờ,đừng lo lắng hãy cùng bigmua nghiên cứu xem bộ cọ cao cấp 12 cây naked 3 powder brush như thế nào nhé.

 Bộ cọ cao cấp 12 cây naked 3 powder brush bao gồm 12 cây cọ được thiết kế giống như của những chuyên gia makeup chuyên nghiệp thích hợp cho những maker chuyên nghiệp.Bộ sản phẩm bao gồm: phấn phủ, má hồng, kem nền, kem che khuyết điểm, cọ tạo khối, các loại cọ tán phấn mắt ( bao gồm cọ tán đầu dẹp và cọ tán đầu tròn), eyeliner, chải chân mày, vẽ môi và chải mi.

Đặc điểm nổi bật:Bộ cọ có 12 cây với toàn bộ chất lông được làm cước nhân tạo cực mềm mại không gây tổn hại hay bị thương trên da mặt, các mỹ phẩm sau khi được bôi sẽ được những cọ lông mềm mại tán đều, giúp giảm thiểu mỹ phẩm một cách tối đa. Bộ sản phẩm gọn nhẹ, dễ mang đi xa, thích hợp cho những cô nàng ham makeup hoặc là maker hay stylish chuyên nghiệp. 

Bao gồm:Powder Brush : Cây cọ giúp đánh tan phấn và phủ đều trên mặt khiến phần thừa mau chóng bị tan ra và không bị vón cục nữa.Angled Powder/ Blush brush : Cọ má hồng – Trông chất liệu và hình dáng gần giống như cọ phủ phấn nhưng có thể nhỏ hơn 1 chút với đầu cọ hơi chéo hoặc tròn. Chẳng có gì thay thế được cọ này nếu bạn muốn tán màu Bronzer để tạo hình khối cho gương mặt.

- Foundation Brush : Được sử dụng để tán lớp nền bằng dạng lỏng và dạng kem, thường được làm từ sợi tổng hợp. Hầu hết các cọ tán nền có đầu nhỏ tròn, hình dạng giống như một thìa nhỏ hoặc hơi vát chéo, hoặc đầu bằng (flat top) được bó chặt và ngắn.Complexion blending brush : Dùng để pha trộn các sản phẩm có màu sắc khác nhau và xóa sạch sự khác biệt giữa chúng. Giống như tên của nó, cọ này được sử dụng để pha trộn các sản phẩm có màu khác nhau.

- Flat compexion brush : Là cọ tán phấnTapered eyeshadow blending brush : cọ tán mắt giúp các màu được mềm mại hơn- Fluffy Angled Eyeshadow brush : cọ mắt xéoAngled liner/brow brush : có đầu mảnh và nhọn, có tác dụng giúp bạn kẻ đường liner cho mắt và có thể sử dụng để kẻ lông mày- Lip brush : cọ vẽ môi
Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét