Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Giảm giá combo đai massage vai cổ và gối massage hồng ngoại chỉ còn 875000

Bạn đau nhức khắp vùng vai cổ vì phải làm việc quá nhiều khiến bản thân không có thời gian thư giãn,bạn mệt mỏi,bạn lo lắng bạn cảm thấy thật sự muốn nghỉ ngơi hoãn công việc cho tới khi nào cảm thấy sức khỏe tốt nhất. Bigmua xin giới thiệu với bạn combo sản phẩm đai massage vai cổ neck và gối massage hồng ngoại 819 giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh luôn dâng trào năng lượng để làm việc.



 Combo Đai Massage Vai Cổ Neck và Gối Massage Hồng Ngoại 819 bao gồm 2 sản phẩm riêng biệt đó là đai massage cổ và gối massage hồng ngoại giúp cho vùng vai cổ của bạn luôn được dễ chịu và lưu thông mạch máu.
1,Đai massage vai cổ Neck
 Giúp cải thiện tuần hoàn máu và thư giãn cơ bắp,nó giúp cải thiện chức năng của hệ thần kinh mà hệ miễn dịch giúp cho bạn luôn có giấc ngủ êm đềm sau những giờ làm việc vất vả.

Sản phẩm này có 39 kiểu massage thông dụng và một chương trình được thiết kế tự động,12 chế độ từ chậm tới nhanh vô cùng dễ sử dụng thích hợp với những người như nội trợ hay nhân viên văn phòng học học sinh,sinh viên. Sau cả 1 ngày chịu áp lực từ cuộc sống, bạn muốn bản thân mình vực dậy,muốn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng vào ngày hôm sau thì hãy thả mình và thư giãn với chiếc đai massage này.

Chiếc đai massage là một sự kết hợp hoàn hảo giữa trị liệu truyền thống và xoa bóp giúp đẩy nhanh sự chuyển động của tế bào, lưu thông mach máu và giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nhất là những người làm việc văn phòng hay bị đau đốt cuộc sống thì đai này có tác dụng cực kì trông thấy,không những vậy đai còn giúp massage vùng tay chân hông,phục hồi cơ bắp.....

Hướng dẫn sử dụng:
Đeo đai vào vùng mà bạn cảm thấy bị mỏi tiếp đó cắm nguồn điện và chọn chế độ xoa bóp phù hợp, ấn các mức độ từ nhỏ tới lớn để điều chỉnh hoạt động xoa bóp nhanh hay chậm. Sau đó ngồi thư giãn và nghỉ ngơi, cuối cùng sau khi sử dụng xong thì nghỉ ngơi và cất đi dùng cho đợt khác.

2.Gối massage hồng ngoại 819
Có nguồn điện 220V/50Hz công suất 22W giúp tiết kiệm điện khi sử dụng đồng thời đạt công suất làm việc nhanh và hiệu quả. 

Gối massage được làm từ nhựa tổng hợp và cao su rất an toàn có nhiều màu sắc cho bạn thao hồ lựa chọn. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng nếu có lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất. Gối massage được trang bị với 4 quả cầu lắp trong giúp massage vào các huyệt trong cơ thể.

Gối massage có chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại, giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cươgf sự trao đổi chất của các tế bào đồng thời giúp giảm đau,giảm tình trạng căng cơ,xua tan những cơn đau nhức,mệt mỏi trên cơ thể.

Ngoài việc dùng để massage cổ bạn cũng có thể dùng massage lòng bàn chân,xoa bóp lưng,mắt,đầu tùy ý. Máy có 3 nút dùng để điều khiển, nút II dùng để nhào và làm nóng,nút 0 để tạm dừng và nút I để xoa bóp.
Sản phẩm có tác dụng triệt để nhất khi sử dụng cả combo gối massage và đai massage, sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét