Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Bộ đôi 5 tất 3D dễ thương dành cho bé yêu nhà bạn

Thời tiết trở lạnh, bé cần phải được ủ ấm từ đầu tới chân nhất là theo bố mẹ đi xa, bởi nếu không cẩn thận gió lùa vào sẽ khiến bé bị cảm mạo hoặc lạnh quá dẫn đến phong hàn. Bigmua xin giới thiệu cho bố mẹ bộ 5 đôi tất 3D dễ thương dành cho bé để con yêu vừa được bảo đảm sức khỏe lại vừa có phong cách thời trang riêng cho con yêu của bạn.

Bộ 5 Đôi Tất 3D Dễ Thương Cho Bé bao gồm 5 đôi tất sặc sỡ màu sắc rực rỡ và có nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu khiến bé thích thú mà đi cả ngày. Có rất nhiều bé quấy, không chịu đi tất vì có những đôi tất thật sự trông không bắt mắt, tự dưng cha mẹ lại bắt bé đi đôi tất không màu xấu xí thì bé sẽ không bao giờ chịu. Chưa kể nếu có chấp nhận thì đi được 5-10 phút là bé sẽ tháo và bỏ đi ngay.

Sản phẩm có nhiều kích cỡ, phù hợp với size chân của mỗi bé giúp tất luôn bao gọn chân đảm bảo không bị rơi ra ngoài, không bị thừa khiến bé bị vấp ngã. Với chất liệu thun co giãn tốt, không trầy xước, giặt được trong máy giặt, tất thao hồ lấm bẩn, thao hồ kéo dãn vẫn giữ nguyên được form dáng ban đầu.

Tất 3D cho bé yêu được sản xuất tại Việt Nam nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm cho con về chất lượng cũng như đảm bảo về độ an toàn khi sử dụng. Hàng Trung Quốc hiện đang lan tràn ở thị trường Việt Nam rất nhiều tuy nhiên vẫn còn ở đâu đó những sản phẩm do chính tay người Việt Nam may ra, luôn chất lượng, hợp lý và đảm bảo.

Từ giờ thì ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé đi tất, cho bé thỏa sức nghịch ngợm cũng không bao giờ tháo bỏ đôi tất bảo vệ chân bé ra ngoài, màu sắc sặc sỡ ngoài việc thích thú nó còn khiến bé có khả năng biết quan sát màu sắc và thiết lập hệ màu cũng như thế giới quan bên ngoài. Cùng con yêu thỏa sức mua sắm với bigmua.com ba mẹ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét