Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Giệt sạch muỗi bọ với đèn bắt muỗi hình thú loại to cao cấp

Thời tiết ẩm mốc khiến nhà bạn lúc nào cũng có muỗi, từ muỗi to đến muỗi nhỏ khiến bạn cảm thấy bực mình nhất là khi nhà có khách muỗi cứ kêu ve ve lại phải vỗ khiến bạn cảm thấy mất mặt. Bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm đèn bắt muỗi hình thú giúp cho lũ muỗi không còn dám bén mảng đến nhà bạn nữa.


Đèn bắt muỗi hình thú loại to cao cấp là sản phẩm được thiết kế to hơn loại đèn thông thường giúp cho lượng muỗi bị thu hút nhiều hơn,tiêu diệt nhanh hơn và đặc biệt là không tốn điện năng mặc dù nó to hơn so với loại thông thường.




Đèn muỗi hình thú được bọc bằng vỏ nhựa cách điện bên trong là lưới điện được tích điện khi cắm dây điện vào, nó hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ bởi được bao bọc bởi vỏ nhựa cách điện đồng thời tạo nên màu sắc đáng yêu cho đèn bắt muỗi.


Đèn bắt muỗi khi có điện sẽ được phát sáng thu hút lũ muỗi đậu tại đèn, chúng sẽ bị hút vào trong lưới điện và khi lưới điện có điện thì lũ muỗi sẽ bị giật chết ngay lập tức. Khi không có muỗi chiếc đèn này có tác dụng như một chiếc đèn thông thường, phát sáng ở trong nhà đồng thời làm đẹp cho căn nhà của bạn. 

Sản phẩm có nhiều màu: xanh biển,xanh lá,hồng,vàng,........ giúp bạn thao hồ lựa chọn màu sắc mình yêu thích, giúp căn nhà trở nên bắt mắt đáng yêu và sạch sẽ. Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày do có lỗi từ nhà sản xuất và được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét