Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Tạo nét khác biệt trong căn nhà của bạn với đèn chiếu sáng cảm ứng thông minh

Chắc hẳn bạn đã từng xem các bộ phim bom tấn hay các bộ phim về những người giàu có, có một đoạn trong phim là  cô gái đi vào và đèn tự dưng bật sáng và khi ra khỏi nơi đó thì đèn tự động mất đi. Bigmua xin giới thiệu với bạn đèn chiếu sáng cảm ứng hồng ngoại siêu thông minh để bạn nghiên cứu và trải nghiệm. 


Đèn chiếu sáng cảm ứng hồng ngoại thông minh là sản phẩm được thiết kế theo công nghệ nước ngoài.Là sự kết hợp giữa hai chất liệu là nhựa và hợp kim và có màu trắng .Đèn sẽ  phát sáng nếu đối tượng trong khoảng cách 10 feet và được tắt sau 20 phút nếu đối tượng nằm ngoài khoảng cách cảm ứng.
 Mặt hàng này sẽ được  đổi 1 trong vòng 7 ngày và 1 tháng nếu có lỗi kỹ thuật

Đặc điểm sản phẩm:
 - Đây là loại đèn chiếu sáng cảm ứng hồng ngoại thông minh Light Angel (Trắng)​ gồm 7 chiếc bóng đèn LED nhỏ bố trí xung quanh cho khả năng chiếu sáng cao . Sản phẩm tích hợp sẵn các chao đèn và sensor cảm ứng, tự động bật đèn khi có người đi vào vùng cảm ứng, và tắt khi không có người sau 3 phút.

 - Bạn sẽ không phải lo nơi để vì đèn có miếng dán tiện lợi kèm theo dễ dàng gắn ở mọi vị trí.Chính vì sự gọn nhẹ và tiện lời của đèn nên bạn có thể đặt chiếc đèn này ở bất cứ nơi nào mình muốn như khu vực bếp, hành lang, ban công, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, trong xe hơi…

 - Đây là sản phẩm xanh, không chứa chì, thủy ngân và các yếu tố gây ô nhiễm khác, rất an toàn cho người già và trẻ em.Đèn sử dụng pin ADDaa nên rất tiện lợi 
Công dụng: 
- Tự động bật đèn khi có người đi vào vùng cảm ứng, đó là sự tích hợp sẵn chảo đèn và sensor việc này giúp tiết kiệm điện và tạo sự mới lạ cho căn nhà của bạn. 


- An toàn cho người già và trẻ em và đồng thời là sản phẩm xanh không chứa chì hay thủy ngân không gây ô nhiễm cho môi trường. 


- Đèn sẽ bật sáng khi có người đi vào vùng cảm ứng trước đèn. Sau 3 phút đèn sẽ tự động tắt. Ban đầu khi bạn bật công tắc sử dụng lần đầu, đèn sẽ sáng. Khi đó bạn đừng tắt mà hãy đi làm công việc khác, khoảng 3 phút không có người bên cạnh đèn sẽ tự động tắt.
Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét