Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Máy phun sương cao cấp tạo ẩm hình thiên nga Kasumi giảm giá chỉ còn 495000

Bigmua xin giới thiệu với bạn máy phun sương tạo ẩm hình thiên nga của hãng Kasumi chuyên về đồ gia dụng, sản phẩm này sẽ giúp cho căn nhà của bạn luôn thoáng mát, bớt hanh khô và hơn hết là làm đẹp cho căn nhà của bạn.

Máy phun sương tạo ẩm hình thiên nga Kasumi là sản phẩm giúp điều hòa không khi và độ ẩm, nó giúp không khí nhà bạn lấy lại được không gian tươi mát trong lành, dịu cái oi bức ở xung quanh, giúp da được hấp thụ và da không bị hanh khô.

Máy có dung tích 4,5 lít và được hoạt động bằng sóng siêu âm tiện lợi, an toàn, dễ sử dụng cho mọi người chưa kể máy có kiểu dáng xinh xắn, thích hợp cho mọi không gian gia đình đẹp mắt.
Nguyên lý hoạt động:
 Sau khi bạn đổ nước vào bình, nước sẽ được sóng siêu âm tách ra thành những hạt nước li ti phun qua những vòi nước được thiết kế đặc biệt để tách những hạt nước nhỏ thành dạng sương phân tử siêu mỏng có kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc. Khi bốc hơi nhanh, sương hấp thụ thoát nhiệt ra ngoài phòng và làm cho căn phòng trở nên sạch sẽ mát mẻ.

Cách sử dụng:-Bạn chỉ cần đổ nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện, máy có vòng tròn quay tự động sẽ tự khuếch tán sương ra ngoài. Có các chức năng điều chỉnh mức độ sương ra nhiều hay ít và thời gian nước chhuyển hóa thành sương là nhanh hay chậm.  - Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động (còn gọi là chức năng cảm biến lượng nước).Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét