Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Thỏa sức ăn uống với bếp nướng điện Sam Sung

Thời tiết đang đang trong khoảng thời gian lạnh lạnh thích hợp với các buổi lẩu nướng liên hoan hội họp.Nếu bạn đang suy nghĩ tới vấn đề đồ nướng bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm bêó nướng điện Samsung DH-SS01 được làm bằng găng đá nguyên khối mới nhất tại Hàn Quốc hiện nay.


Bếp nướng điện SamSung DH-SS01 có công suất điện 1600W ,220V, 50Hz giúp bạn nướng nhanh chóng các món ăn vừa chín vừa đều vừa thơm ngon. Phần mặt bếp nướng được làm bằng vân đá hoa cương trắng sang trọng không khói giúp bạn có không gian ăn thoáng mát, sạch sẽ và thơm mùi thực phẩm.

Bếp điện không khói thế hệ 2016 của Hàn Quốc được thiết kế vô cùng sang trọng, nổi bật được rất nhiều nhà hàng sang trọng sử dụng bới nó mang một đẳng cấp vô cùng mới. Mặt bếp nướng được chế tạo bằng vân đá hoa cương vô cùng chắc chắn, an toàn đồng thời giúp thực phẩm nhanh chóng chín bởi sự tác dụng nhiệt cực mạnh của loại đá này, chống dính cũng là một điểm cộng lớn cho chiếc bếp này.


Bếp nướng không khói có núm điểu chỉnh nhiệt với 5 mức độ từ nhỏ tới lớn và ngắt tự động khi nó quá nóng. Bạn có thể thao hồ ăn, điều chỉnh phù hợp với tốc độ ăn uống của nhóm liên hoan nhà mình.


Sản phẩm có tay cầm nên bạn có thể thoải mái di chuyển khắp mọi nơi kể cả khi bếp đang nóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tháo riêng mặt bếp để dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, phía mặt bếp còn được chia làm 2 phần: phần gợn và phần trơn một phần giúp hạn chế dầu mỡ với món chiên nướng phần còn lại có thể cho vào xào tùy ý, bởi dầu từ phía bên vân đã chảy sang phần trơn hết rồi.


Phía ngăn bên sản phẩm có khe hứng dầu, giúp cho thức ăn khi cho xào nướng sẽ được rút bớt dầu mỡ khiến bạn ăn không bị chán, vẫn thơm ngon và không bị béo, đồng thời bếp cũng sẽ giúp bảo đảm vệ sinh khi ăn uống không dây dầu ăn,mỡ ra ngoài.
Sản phẩm được bảo hành 36 tháng và phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét