Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Bộ chữ và số nam châm thương hiệu Antona - Quà tặng cho con vào lớp một

Con bạn chuẩn bị vào lớp một, bạn muốn cho bé tập làm con với bảng chữ cái để không bị bỡ ngỡ với bạn bè cùng trang lứa, sau nhiều đợt tìm kiếm với các phương pháp học khác nhau bạn vẫn đang phân vân không biết cái nào tốt. Bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm bộ chữ và số nam châm thương hiệu Antona sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên nhiều đấy.



Bộ chữ và số nam châm thương hiệu Antona là bộ sản phẩm được thiết kế bởi thương hiệu đồ dùng thông minh cho trẻ em được làm bằng nhựa nguyên sinh PP an toàn giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng loại sản phẩm này.

Bộ sản phẩm này bao gồm:Một bảng từ bằng nhựa,Một bộ chữ cái nam châm (29 chữ cái tiếng việt) và thanh dấu,Một bộ chữ số nam châm (từ 0 đến 9) và dấu phép tính.,Một cây viết, Một dẻ lau đầy đủ các dụng cụ như khi thầy cô lên bảng.

Điểm nổi bật:- Bộ chữ và số nam châm bao gồm: 29 chữ cái tiếng Việt, thanh dấu, 10 chữ số và dấu các phép tính có nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau, rất sinh động, bắt mắt giúp cho bé có cảm giác thích thú khi mới bắt đầu làm quen với chữ số, mang cho bé niềm hứng khởi khi bắt đầu vào học.  

- Bảng từ nam châm có đặc điểm giúp cho con có thể ghép chữ cái lên mặt bảng, nó có tác dụng giúp bé tự ghép chữ, tự khoanh theo chữ để biết chữ đó viết như thế nào và sau đó lặp lại trên bảng. Điều này giúp kích thích trí tưởng tượng của bé yêu, giúp bé nhanh chóng học và chơi một cách dễ dàng.  

- Trọng lượng của các chữ số và con chữ này lên chưa tới mấy gram rất nhẹ, màu sắc bắt mắt giúp phát triển triển để thị giác của bé, bộ sản phẩm này có thể là món quà sinh nhật cho con khi con bắt đầu vào học mẫu giáo. Rất tiện lợi mà bé lại thích. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét