Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Uống cafe tại nhà với máy xay cafe Sm 3017

Bạn là một người nghiền cafe hạt, mỗi lần thèm uống cafe bạn lại túc tắc bất kể mưa gió làm một ly rồi trở về nhà. Có đôi lúc, hương vị cafe mà bạn mong muốn lại không phải vị cafe ở quán khiến bạn cảm thấy chán nản và cảm thấy cuộc sống thật vô vị. Bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm máy xay cafe Sokany Sm 3017 giúp bạn có thể tự chọn cafe và mang về xay uống tiếp đãi bạn bè,thỏa lòng mơ ước bấy lâu của bạn.


Máy xay cafe Sokany Sm 3017 là sản phẩm chuyên dùng để xay cafe,giúp bạn có được hương vị cafe mình mong muốn mà không cần phải ra quán. Bạn có thể đặt cafe hạt từ những nơi nổi tiếng sau đó mang về xay và pha để mời khách quý khi đến chơi nhà. Ở thời điểm bây h,không gì quý bằng ly cafe cùng nhau nhâm nhi bàn chuyện,cùng làm việc và cùng thưởng thức.Thật tuyệt vời phải không.

Sản phẩm có kích thước 11x11x19.5 cm khá nhỏ nhắn với trọng lượng 800gr giúp cho bạn có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu, đồng thời tuy bé vậy nhưng với lưỡi dao xay và công suất lớn hạt cafe của bạn sẽ được nghiền cực nhỏ. Vì vậy bạn thao hồ xay mời khách mà không lo thiếu.

Máy xay cafe Sokany được làm bên ngoài và bên dưới bằng nhựa,còn phần xay hạt được làm bằng kim loại đảm bảo chất lượng hạt cafe đồng thời giúp cho máy trở nên vững chắc hơn bất kì vật nào khác.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp hỗ trợ làm những việc bếp núc khác,có thể xay nhiều thứ không chỉ là cafe giúp bạn có thể tận dụng tối đa dụng cụ làm bếp nhà mình.Bạn hãy thử cảm giác buổi sáng thức giấc, cho cafe vào xay ngắm nhìn nó,thư giãn rồi pha cafe và nhâm nhi trước khi đi làm. Thật là tuyệt vời phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa,hãy xách ngay máy xay cafe Sokany Sm 3017 ngay về nhà thôi nào.Sản phẩm được bảo hành 3 tháng và được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét