Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Khuyến mại máy hâm sữa GH-3004A chỉ còn 155.000


Bạn thấy khó chịu khi mỗi lần muốn uống sữa nóng hay nước nóng lại phải đun sôi nước mất sau đó thả sữa nóng vào để hâm nóng rất mất thời gian mà chất lượng sữa lại không đảm bảo vì đun như vậy rất mất chất dinh dưỡng. Bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm máy hâm sữa GH-3004A tiện lợi,giúp bạn hâm sữa mọi lúc mọi nơi giúpcho bé nhà bạn lúc nào cũng được uống sữa nóng mà chất lượng lại hoàn hảo.


Máy hâm sữa GH-3004A là máy hâm sữa nóng cao cấp được thiết kế hình gấu ngộ nghĩnh,đáng yêu,bắt mắt khiến bé nhà bạn thích thú và sẽ chịu uống sữa nóng khi được hâm nóng bởi máy hâm nóng sữa ngộ nghĩnh nàySản phẩm kết cấu khá đơn giản và dễ dàng sử dụng, có dây cắm điện được nối với bộ mạch bên trong,khi bạn muốn hâm sữa cho con chỉ cắm điện vào ổ sau đó xoay nút hâm nóng từ 0-50 độ theo chiều từ nhỏ đến lớn và chờ trong vòng ít phút là bạn sẽ có ngay cốc sữa nóng thơm ngon bổ dưỡng.

Ruột bên trong được làm bằng inox chống dính,tuyệt đối an toàn giúp cho sữa giữ nguyên được mùi vị và chất dinh dưỡng bên trong. Sản phẩm không như những sản phẩm khác, khi cho sữa vào đun nóng nếu không cẩn thận bé nhà bạn sẽ rất dễ bị đau bụng đi ngoài bởi sữa lúc này đã bị biến chất khi tác dụng với một số chất trong ruột máy hâm, Đây là trường hợp diễn ra phổ biến cho nên khi thiết kế sản phẩm các nhà thiết kế đã nhận ra được điều đó và cải tiến nó theo nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh.

Máy hâm sữa GH-3004A hiện đang được phân phối tại bigmua.com và sản phẩm hiện chỉ còn có hình gấu màu xanh đáng yêu. Sản phẩm có màu khác nhau theo từng đợt phân phối.
Lưu ý:
- Sau khi hâm nóng sữa, cần vệ sinh sạch sẽ máy hâm nóng để dùng tiếp cho lần sau.
- Không cho quá nhiều sữa vượt khỏi khoảng cách an toàn đồng thời cũng không được cho quá ít gây tình trạng cháy máy hâm nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét