Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Khuyến mại máy uốn tóc xoắn ốc Curling Iron chỉ còn 319000

 Các bạn nữ chuẩn bị đi chơi và muốn mình thật lộng lẫy,quần áo tươm tất, tóc tai đẹp đẽ. Mỗi lần đi chơi lại phải ra salon tóc gội,uốn rất lách cách lại còn tốn kém nhất là sinh viên thì vô cùng tốn kém. Chính vì vậy bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm máy xoắn ốc curling iron sokany sẽ giúp bạn tự tạo kiểu tóc cho mình vô cùng tiết kiệm mà lại luôn xinh đẹp.



Máy uốn tóc xoắn ốc curling iron sokany là sản phẩm máy uốn tóc xoăn lọn pha sóng nước, tùy theo kiểu bạn muốn làm xoăn mà máy sẽ đáp ứng nhu cầu cho bạn.


Sản phẩm có chiều dài 26cm,đường kính 4cm nhỏ gọn cùng với đó là điện áp 220V/50Hz giúp cho tóc bạn không bị hư tổn khi bị có điện tác dụng vào.
Lòng máy có chất chống cháy lại gọn nhẹ rất dễ dàng sử dụng,an toàn không lo chập cháy.Ngoài ra, sau khi làm xong tóc của bạn sẽ được giữ tới 10 tiếng, với độ uốn nếp gọn gàng bồng bềnh không khác gì ở ngoài quán làm mà lại tự nhiên,rẻ tiền,tiết kiệm thời gian.

Đặc biệt đây là kiểu máy uốn tóc được thiết kế theo kiểu đang thịnh hành trong năm nay, luôn góp mặt trong các salon hay chụp ảnh cưới cô dâu vô cùng lộng lẫy.Máy có chân đế chống nóng cùng với dây 360 độ giúp tóc không bị rối hay vón cục như các máy uốn tóc khác.
Sản phẩm được bảo hành trong 6 tháng,đổi trả mới trong 7 ngày và được phân phối tại bigmua.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét