Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Thưởng thức sao đêm đầy lãng mạn với đèn chiếu sao phát nhạc và tự quay 360 độ

Đèn chiếu sao phát nhạc và tự quay là sản phẩm khá mới vừa sáng tạo vừa hiện đại đem cả dàn sao trời vào trong căn nhà của bạn. Đây là món quà độc đáo dành cho bạn bè hay những người thân yêu của mình với lời cầu chúc đầy ý nghĩa và may mắn. Chắc chắn rằng, bất cứ ai được nhận món quà như thế này sẽ không nỡ từ chối chân tình của bạn dành cho họ.


Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc là sản phẩm có hình trụ, bên trong là những ngôi sao lấp lánh, những vòng hoa đầy trái tim lãng mạn cùng với tiếng nhạc du dương hay nhất mọ thời đại đi kèm khi chúng bắt đầu chuyển động. Chắc chắn rằng, sản phẩm đầy đáng yêu này sẽ khiến cho căn phòng lạnh lẽo của bạn trở nên lãng mạn và thơ mộng hết chỗ nói. 

Người đi vào như đang cuốn mình sang một thế giới khác nơi chỉ có sao đêm, âm nhạc và người đang ở bên cạnh mình.

Sản phẩm đèn chiếu sao luôn cho ra đời những phiên bản mới nhất và lãng mạn nhất cho người tiêu dùng, và hơn hết tạo cho người sở hữu có một không gian mê li nhất với từng chuyển động nhịp nhàng, nhẹ nhàng, tái hiện lại toàn bộ hình ảnh trong đèn một cách rõ rệt nhất trên 4 bức tường, trần nhà của bạn.

Bạn hãy thử tưởng tượng rằng, toàn bộ không gian nhà bạn sẽ là những hình ảnh của những ngôi sao, của trái tim, của cặp tình nhân đang hôn nhau hay cặp tình nhân đi dạo phố, ngắm nhìn và cảm nhận cùng người mình yêu thương. Tức cảnh sinh tình, người thương ắt sẽ hiểu và cảm động chân tình này của bạn.

Sản phẩm có kích thước 11.5x10.5cm có trọng lượng khá nhẹ, tuyệt đối an toàn, giúp bạn thư giãn cơ thể và có một giấc ngủ thật ngon sau những giờ làm việc căng thẳng.

Lưu ý:
Đèn chiếu sao tự quay phát nhạc “Star Lover”  giống như một đèn ngủ thông thường chính vì vậy bạn sẽ chỉ thấy khung cảnh từ trong đèn hiện ra khi đã tắt hết toàn bộ đèn chiếu sáng trong nhà. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét