Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Làm tóc tại nhà với mũ hấp tóc cá nhân

Bạn cũng biết nếu đi hấp tóc tại tiệm mỗi lần phải lên tới 200.000 nhất là khi quán đông khách ngồi chờ đến cả tiếng cũng chưa đến lượt. Vừa lâu vừa tốn tiền, chính vì vậy bigmua xin giới thiệu với bạn giải pháp hoàn toàn mới: mũ hấp tóc cá nhân tại nhà siêu dễ sử dụng và siêu tiết kiệm.




Mũ hấp tóc cá nhân tại nhà là sản phẩm rất dễ sử dụng, có kích thước 25x60cm vừa phải với đầu của bạn, có phần rút co to bé nên bất kể kích thước đầu bạn có như thế nào thì vẫn vừa. Ngoài ra với hiệu điện thế 220V và 50Hz, công suất tối đa là 40W sản phẩm vô cùng tiết kiệm điện và không gây giật, an toàn khi sử dụng điện.


Sản phẩm được thiết kế như mũ chụp đầu dễ dàng sử dụng dùng để ủ nóng khi chăm sóc tóc với thuốc nhuộm hay dầu dưỡng tóc, nó sẽ giúp cho tóc được thấm nhiều chất dinh dưỡng hơn, giúp tóc được phục hồi đồng thời khi bạn hấp tóc cũng là cách giúp cho máu ở não được kích thích tuần hoàn, giúp giảm mọi triệu chứng đau đầu mệt mỏi, căng thẳng do công việc.



Mũ hấp tóc cá nhân giúp bạn hấp thụ gần như 100% dinh dưỡng của các chất từ kem dưỡng tóc, giúp bạn tiết kiệm tiền bạc,thời gian và công sức đỡ phải ra ngoài tiệm, chỉ cần ở nhà cũng được kết quả như ý.
Cách sử dụng:
Gội đầu xong, hãy vắt tóc cho hết nước vừa giúp hấp thụ chất dinh dưỡng của thuốc tốt hơn đồng thời tránh gây đọng nước khiến nặng đầu, rơi nước ra áo.
Thoa dầu lên tóc xoa bóp nhẹ da đầu rồi trùm mũ lên, rút dây mũ cho ôm đầu, kín tóc. 

Cắm phích vào ổ điện. Bật công tắc, vặn dần từ nút 1-3, để khoảng 5 phút rồi vặn xuống 1 nấc để tóc được dưỡng và dễ hấp thụ hơn và cũng tránh được tóc quá nóng mà bị khô. Chờ 15-30 phút, tháo mũ và xả lại tóc với nước. Như vậy là đã có một mái tóc mềm mượt rồi bạn đó.
Một số nguyên tắc khi hấp dầu:

- Chỉ nên gội sạch tóc mà không dùng dầu xả trước khi hấp dầu. Dưỡng chất từ sản phẩm hấp dầu sẽ thẩm thấu vào tóc nhanh hơn.
- Nếu da đầu nhờn, nên hạn chế để sản phẩm hấp dầu tiếp xúc với da đầu vì chúng chỉ làm trầm trọng thêm tình trạng nhờn, rít của tóc.


- Không nên hấp dầu trước khi duỗi, uốn hoặc nhuộm tóc vì lớp dầu bám trên tóc sẽ làm giảm tác dụng của các loại thuốc lên tóc.
Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét