Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Loại sạch vi khuẩn với bình rửa mũi nanocare

 Bé nhà bạn bị viêm xoang,bị ngạt mũi khiến bé cảm thấy khó thở,khó chịu hô hấp dần kém đi. Bé đi học, lại bị ngạt mũi khiến nước mũi tùm lum bị bạn bè cười chê, tuy đây là bệnh rất dễ chữa tuy nhiên phải uống thuốc một thời gian. Bạn muốn bé hít thở bình thường, cảm thấy dễ chịu thì bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm bình rửa mũi Nanocare sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái ngay trong tích tắc.


Bình rửa mũi Nanocare là sản phẩm được dùng trong y tế và được đăng kí bản quyền tại Việt Nam và được coi là hàng Việt Nam chất lượng cao được cải tiến và thay thế hàng nhập khẩu đang làm mưa làm gió tại Việt Nam hiện nay.Sản phẩm tự hào là sản phẩm do các bác sĩ Việt Nam và Thụy Điển cùng nhau nghiên cứu  và được tiến hành thử nghiệm cho hàng ngàn người bị viêm xoang mũi vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho gia đình mình sử dụng mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Công dụng:
- Sản phẩm giúp rửa sạch chất nhờn, chất nhẫy trong mũi giúp mũi sạch sẽ thông thoáng, giúp cho các vi khuẩn không có cơ hội lây xuống họng, giúp sức khỏe của bé được an toàn hơn.

- Hỗ trợ cho các bệnh nhân bị viêm xoang dài hạn, giúp làm mũi không bị khô hay ướt thông thoáng dễ chịu. 
- Sản phẩm thay thế cho các sản phẩm hút mũi khác, chống gây rách niêm mạc mũi cho trẻ.

Đặc điểm:
Sản phẩm được làm từ nhựa y tế không độc hại, dễ dàng sử dụng, có 2 đầu rửa dành riêng cho người lớn và trẻ nhỏ.Có hướng dẫn sử dụng đi kèm đồng thời được tặng 10 túi muối, bạn có thể pha nước muối theo hướng dẫn để rửa mũi cho bé. 

Hướng dẫn sử dụng:Đứng hơi nghiêng đầu khoảng 30 đến 35 độ, sau đó dùng bình rửa mũi bóp lên xuống, nước từ trong bình sẽ đi qua từ mũi bên này thông sang mũi bên kia, các chất nhầy bẩn và vi khuẩn sẽ theo mũi bên kia hút vào bình chứa nước bẩn và đi ra. Việc nghiêng đầu giúp cho nước không bị rơi xuống cổ và để trẻ há miệng bình thường để không khí được lưu thông khi thực hiện việc rửa mũi.
 Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét