Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Thư giãn cùng ghế hơi tựa lưng Intex

Căn phòng nhà bạn đang trống trải bạn muốn có một bộ ghế hay bộ salon đẹp để gần cửa vừa uống trà,đọc báo ngắm cảnh, lúc thì xem tivi, chơi game, lúc ngủ thư giãn, bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm như thế nào thì bigmua xin giới thiệu cho bạn sản phẩm ghế hơi tựa lưng intex giúp bạn thoải mái ngủ nghỉ và thư giãn sau ngày dài làm việc.


Ghế hơi tựa lưng Intex được sản xuất chính hãng bởi hãng intex có kích thước 99x130x76/64x28cm tạo cho bạn cảm giác thoải mái,diện tích rộng rãi,thoải mái nghỉ ngơi, ngủ nghỉ ngay tại trên ghế.
Ghế có trọng lượng 3,2kg không quá nặng bạn có thể thoải mái di chuyển khắp nơi theo ý bạn muốn mà không lo tốn công sức cùng với đó ghế chịu trọng lượng lên tới 100kg đủ cho 2 người ngồi trên đó.

Sản phẩm được bọc nhung mềm mại, chất liệu cao cấp, êm ái không lo góc cạnh gây sát thương cho người sử dụng chính vì vậy trẻ em từ 6 tuổi trở lên có thể sử dụng được sản phẩm này rồi.

Ở dưới ghế có 2 van 1 có mở rộng thêm để bơm hoặc xả nhanh tạo độ nhún nhịp nhàng cho người sử dụng, tấm bọc trên ghế bền lâu, không bị phai màu theo thời gian.

Ghế hơi tựa lưng được sử dụng khi đang xem phim, đọc báo nếu mệt quá có thể ngủ luôn trên ghế thay giường, sáng hôm sau tỉnh dậy người sẽ không bị đau nhức như nằm trên ghế sôpha.Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và được phân phối tại bigmua.com
Bảo hành: 6 tháng kể từ lúc nhận hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét