Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Khử tan mùi hôi mũ bảo hiểm với thảo dược xịt mũ bảo hiểm Travi

Bạn thấy mũ bảo hiểm đội lâu có mùi khó chịu khiến tóc bạn vừa gội thơm phức chuẩn bị đi chơi bỗng úm mùi khó chịu của mũ bảo hiểm. Giặt mãi cũng chẳng sạch, bạn chán nản chẳng lẽ lại mua mũ mới như vậy thì rất tốn kém rồi hiện tượng tương tự cũng sẽ xảy ra. Bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm thảo dược xịt mũ bảo hiểm Travi cực hiệu quả và chất lượng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. 

Thảo dược khử mùi mũ bảo hiểm Travi là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chắt lọc từ những thành phần tinh túy nhất của thảo dược quý trên đất nước Việt Nam bao gồm: bạch đàn, vỏ bưởi, bạc hà,trầu không,trà xanh đã giúp cho nước xịt khử mùi mũ bảo hiểm trở thành dược phẩm không thể thiếu của mỗi người sử dụng mũ bảo hiểm.

Sản phẩm sau khi được tích hợp bởi 5 loại thảo dược đã tăng công hiệu diệt khuẩn tới 99% vượt xa các loại khử mùi thông thường khác đang bày bán trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn có hại trong thời gian ngắn, giúp cho chiếc mũ của bạn thơm tho mà còn tạm thời sử dụng lâu dài nữa.Thảo dược khử mùi mũ bảo hiểm giúp tiết chế bã nhờn, tạo cảm giác khô thoáng cho chiếc mũ như vừa mới giặt chưa kể mùi thơm nhẹ dịu, giúp bạn thư thái đầu óc không gây độc hại như những sản phẩm hóa học khác. Giúp bạn tự tin đi chơi xa mà không lo có mùi trên mũ bảo hiểm.
Hướng dẫn sử dụng:
Xịt trực tiếp vào bề mặt trong mũ bảo hiểm sau đó chờ 5 phút cho mũ khô rồi đội là được. Sản phẩm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.
Lưu ý :
Tránh xa ánh nắng trực tiếp và sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét