Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Sưởi ấm mùa đông lạnh giá bằng quạt sưởi mini ngộ nghĩnh

Gió mùa về, trời lạnh lại càng lạnh hơn. Đi ngoài đường mưa phùn gió rét khiến ai nấy đều muốn nhanh trở về nhà cho ấm, tránh cái lạnh cái mưa khắc nghiệt của mùa đông. Có nhà thì dùng điều hòa thì về nhà đã ấm luôn cả người rồi,ngược lại nhà khác không có điều hòa thì chui vào chăn mãi không ấm người. Bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm quạt sưởi mini ngộ nghĩnh giúp sưởi ấm cái giá rét ngoài trời, giúp bạn giữ được nhiệt cơ thể không lo bị ốm.



Quạt sưởi mini ngộ nghĩnh được thiết kế theo hình con vật đáng yêu thích hợp sử dụng văn phòng, sinh viên hoặc trên bàn học của con yêu. Vì là sản phẩm mini nên sử dụng được trong không gian nhỏ, từ 1 đến 2 người, quạt nhỏ, ít tốn điện năng nhưng vẫn đủ làm tan cái lạnh băng giá của mùa đông.

Sản phẩm bao gồm một quạt gió và các dây đốt nóng. Khi cắm dây điện vào ổ,quạt sẽ làm nóng dây đốt nóng ở mức độ vừa phải, khiến cho không khí nóng dần đều chứ không nóng bộc phát gây hiện tượng sốc nhiệt như các sản phẩm khác. Sản phẩm có bộ điều chỉnh nhiệt độ, từ nhỏ tới lớn, tiết kiệm điện năng.

Quạt sưởi mini tuy nhỏ nhưng có võ, ngoài việc giúp bạn sưởi ấm cơ thể nó còn giúp bạn có thể hong khô quần áo khi trời bị mưa. Cũng có thể giúp cho các cụ già ngủ ngon giấc hơn vì người già khi trái gió trở trời thường bị đau xương khớp, quạt điện to quá sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình điều tiết nhiệt độ của cơ thể gây ra bị cảm chính vì thế nên dùng quạt nhỏ vừa phải, an toàn đảm bảo, dễ sử dụng. 


Quạt sưởi mini ngộ nghĩnh có 2 phần nóng và lạnh, không những sưởi nhiệt được mùa đông mà còn có thể quạt mát vào mùa hè. Công tắc dễ bật,dễ sử dụng đơn giản tiện lợi.


Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét