Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Cùng con đến trường với balo kitty baby HK219KT

Con bạn sắp bước vào năm học mới, cặp sách của bé quá chật hoặc bị hỏng bạn muốn thay cho con chiếc cặp khác. Bạn chưa nghĩ ra nên chọn cặp như thế nào cho con yêu, bạn muốn chọn cho bé chiếc cặp chắc chắn, đáng yêu phù hợp với con. Bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm balo kitty baby HK219KT đáng yêu,chắc chắn,gọn nhẹ.

Balo kitty baby HK219KT có kích thước 18x37x30 cm được thiết kế rộng rãi, cho bé thao hồ để sách vở và vật dụng cá nhân mà không lo hết chỗ. Đồng thời trong cặp được chia làm nhiều ngăn giúp bé phân biệt các môn học với nhau,phân biệt sách,vở và vở bài tập. 
Các bé khi còn nhỏ hầu hết đều có sở thích mua cặp có nhiều ngăn nhiều túi vì như vậy sẽ để được nhiều đồ hơn và cũng có nhiều ngăn để phân biệt đồ.

Sản phẩm được làm bằng kaki hoạ tiết 3D chắc chắn đẹp mắt, đây là chất liệu khá chắc chắn vì vậy khó có thể bị làm rách và đồng thời nếu bé có bị dính mưa thì sách vở bên trong cũng không bị ngấm nước.

Phía bên ngoài của cặp có 2 túi lưới giúp bé để các vật dụng bằng sắt,nhựa,vật dụng to khi hết chỗ để bên trong, thường thì nơi đó sẽ dùng để đựng nước khi các bé khát nước chỉ cần với tay ra sau là có thể có nước uống ngay lập tức.


Balo kitty baby được thiết kế với biểu tượng kitty có tông màu hồng xinh xắn, đáng yêu rất thích hợp cho nàng công chúa nhà bạn. Con bạn sẽ càng đáng yêu và ham học hơn khi đeo chiếc cặp kitty màu hồng này đó.
Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và được phân phối tại bigmua.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét