Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Nhân ngày 8/3 giảm ngay 34% cho lược điện đa năng 3in1 Nova

Sắp đến gần ngày mùng 8/3, ngày quốc tế phụ nữ, những người phụ nữ được nhận quà và hoa từ người mình yêu thương. Và cũng là ngày đấy mà phụ nữ trên toàn thế giới đều trở nên xinh đẹp và yêu kiều hơn ngày thường. Để giúp cho chị em phụ nữ có một mái tóc đẹp, đặc biệt,cá tính mà tiết kiệm được chi phí junlkey xin giới thiệu tới bạn sản phẩm lược điện đa năng 3in1 nova hoàn toàn chất lượng và hợp giá thành.



Lược điện đa năng 3in1 nova là sản phẩm tuy một nhưng lại đi kèm với 3 chức năng đó là: uốn ( xoăn,cụp,phồng), là thẳng,dập xù giúp cho bạn có mái tóc cá tính,tự nhiên khác biệt so với ngày bình thường.

Sản phẩm có kích thước 30cmx4cm nhỏ gọn, dễ sử dụng,độc đáo mà lại không quá lạ giúp người sử dụng tự tin sử dụng sản phẩm một cách có hiệu quả nhất.

Lược điện đa năng có màu sắc trắng pha đỏ sang trọng, răng lược dài được làm từ nhựa cao cấp không gây bỏng hay làm khô tóc khi tiếp xúc với tóc. Chưa kể nhìn bình thường nó tương đối giống với lược chải xoăn nên giúp chị em phụ nữ cảm thấy quen thuộc và dễ dùng.



Phía bên trong lược và bề mặt được phủ một lớp ceramic giúp cho tóc được bảo vệ không gây hư tổn tóc, không cháy tóc,sơ tóc như những sản phẩm khác.

Sản phẩm lược điện được tùy chỉnh nhiệt độ với các mức độ là 140.160,180,200 để phù hợp với từng loại tóc cùng với điện áp 45w tần số 50/60hz giúp cho bạn nhanh chóng có được mái tóc ưng ý 


Sản phẩm được bảo hành 6 tháng và được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét