Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bé thỏa sức sáng tạo với tàu hỏa siêu tốc 145 chi tiết

Bạn muốn bé nhà mình phát huy được khả năng sáng tạo đồng thời muốn bé học được nhiều kiến thức hơn từ việc chơi trò chơi,nhận biết được chữ và số một cách đơn giản nhất mà không cần phải ép bé học thuộc gây sự bó buộc cho bé. Bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm bộ trò chơi tàu hỏa chi tiết 145 chi tiết giúp bé thỏa sức sáng sáng tạo đồng thời phát huy được năng lực ngay từ lúc còn nhỏ.


Tàu hỏa siêu tốc 145 chi tiết bao gồm 145 mảnh chi tiết được ghép với nhau tạo ra tàu hỏa hoặc có thể sáng tạo theo ý của bé mà tạo ra hình thù khác,theo sở thích của bé. Trên các mảnh được ghi các số và chữ giúp bé qua việc tìm kiếm mảnh ghép nhận biết được chữ và số một cách tự nhiên nhất. Đồng thời giúp bé thích nghi với màu sắc,hình ảnh tự nhiên nhất có thể kích hoạt trí não giúp trí não phát triển.

Sản phẩm được thiết kế tinh xảo,các mảnh ghép được sản xuất đồng loạt vừa khít nhau khi sắp xếp chúng với nhau đồng thời những mảnh ghép được làm bằng nhựa ABS 100% an toàn,không gây độc hại cho trẻ. Khi trẻ đánh đổ nước hay chẳng may cho miệng ngậm cũng không vấn đề gì.
Ngoài ra,nhựa ABS là loại nhựa nguyên sinh,chắc chắn,màu sắc sinh động bắt mắt,các cạnh của nhựa đều uốn lượn không có mảnh sắc nào có thể gây tổn thương cho bé được.
Sản phẩm đã được kiểm định và được chứng nhận tại cục đo lường chất lượng về sự tiện dụng,mức độ an toàn và tính ứng dụng cao. Ngoài ra,bộ sản phẩm tàu cao tốc có thể chạy được khi tác dụng lực cho nên bé nhà bạn có thể tùy ý làm các sản phẩm khác ngoài tàu hỏa như ô tô,công tơ nơ,.... chúng đều có thể chạy một cách xuất sắc không thua kém gì các sản phẩm đồ chơi ô tô thông thường.
Sản phẩm được bảo hành 3 tháng và được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét