Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Khuyến mại 19% khay đựng mỹ phẩm son môi tự xoay 360 độ chỉ còn 565.000


Bạn là một nhà trang điểm,bạn có rất nhiều mĩ phẩm,mỗi một loại thì lại có nhiều màu sắc khác nhau khiến bạn đôi lúc bị lẫn lộn và nhầm lẫn. Bigmua xin giới thiệu cho bạn sản phẩm khay đựng mỹ phẩm son môi tự xoay 360 độ sẽ giúp bạn sắp xếp ngăn nắp bộ dụng cụ của mình đồng thời giúp bạn nhanh chóng lấy đồ và cất đi vô cùng dễ.


Khay đựng mỹ phẩm son môi tự xoay 360 độ có nhiều ngăn đựng chuyên dụng, quay vòng 360 độ, chỗ nào cũng có nơi để dụng cụ trang điểm. Hộp đựng 360 độ có thể đựng và bảo quản tốt tới cả trăm món đồ trang điểm của bạn như son phấn,kem nền,nước hoa hồng,kẻ mắt,son dưỡng,.......

Sản phẩm là mô hình thu nhỏ của 1 chiếc tủ mini với 3 phần chính là đế thân,trên cùng:
Tầng trên cùng: Bao gồm những chiếc khay là những ô nhỏ để đựng những vật dụng có chiều dài lớn nhỏ khác nhau nhưng nhiều loại hương vị và màu sắc khác nhau. Ngăn này có thể để được hàng chục thỏi son hay cọ hay bất kì vận dụng dài ngắn tới đâu đều có thể để được vì phần trên cùng là khoảng trống của không gian.

- Phân thân: cũng được chia thành các ngăn,mỗi ngăn sẽ được ngăn cách nhau bởi những bức tường,bạn có thể tháo dời những bức tường đó ra để có thể để vật dụng lớn. Đồng thời phần thân được xoay quanh cột trụ,xoay 360 độ, việc của bạn chỉ cần xoay vòng và lựa mĩ phẩm thôi.



- Phần đế: cũng được thiết kế 360 độ giúp bạn lựa chọn mĩ phẩm một cách dễ dàng.
Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp không độc hại đồng thời lại có màu sắc bắt mắt dễ dàng sử dụng,tiện gọn và hơn hết là đáp ứng được nhu cầu sắp xếp mĩ phẩm của bản thân.


Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét