Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Combo 2 quần lót ren su Vic gợi cảm quyến rũ

Bạn muốn có một chiếc quần lót thoáng mát,gọn nhẹ được làm bằng chất liệu cotton mềm mại có khả năng co dãn đặc biệt không để lại vết hằn ra ngoài khi mặc váy mỏng. Bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm combo 2 quần lót ren su Vic giúp bạn tự tin khi mặc váy mỏng và luôn thoáng mát,gợi cảm.


Combo 2 quần lót ren su Vic được làm bằng vải cotton cao cấp khiến sản phẩm mềm mại,dễ chịu đồng thời phía sau quần còn được trang bị bởi lớp vải ren họa tiết hoa văn tôn lên vòng 3 gợi cảm khi bạn mặc váy ngủ.Khiến cho không có người đàn ông nào không bị mê hoặc bởi cơ thể của bạn.

Sản phẩm thích hợp mặc với bất cứ loại trang phục nào kể cả những trang phục mỏng, có nhiều loại quần lót chất liệu kém khi mặc lên gây khiếm khuyết ở vòng 3 của bạn,hằn vết quần ở bên trong trông rất mất lịch sự và khiến bạn không tự tin khi ra ngoài.





Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau thao hồ cho bạn lựa chọn đồng thời khiến bạn tự tin tỏa sáng và tạo nên sự quyến rũ ở vòng 3 xinh đẹp khiến ai ai cũng phải ngước nhìn. Combo quần lót free size co dãn, dù vòng 3 của bạn có ở kích cỡ nào cũng đều được đáp ứng và tôn lên vóc dáng chuẩn nhất của người phụ nữ.
Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét