Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Sale 13% bộ đồ chơi cả nhà cùng vui No.143 chỉ còn 105.000

Bạn có biết cách để gia đình cùng gắn bó và thân thiết với con hơn là cùng chơi với bé,tạo cho bé có cảm giác gần gũi với cha mẹ,được cha mẹ yêu thương,được chơi cùng cha mẹ,cùng cha mẹ suy nghĩ xem sẽ nên làm như thế nào. Bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm bộ đồ chơi cả nhà cùng vui No.143

Bộ đồ chơi cả nhà cùng vui No.143 bao gồm hàng trăm miếng ghép lớn nhỏ giúp bé thỏa sức sáng tạo và giúp bé có phán đoán logic với các mảnh ghép liên quan tạo sự phát triển trí não của bé ngay từ khi còn nhỏ.
Khi bắt đầu sử dụng sản phẩm, cha mẹ có thể cùng bé lắp ghép những mảnh ghép bị phá vỡ này để tạo mối liên kết,giúp khoảng cách giữa cha mẹ và con cái ngày càng một gần hơn. Cha mẹ cũng từ đó hiểu hơn về con mình, xem mức độ tư duy và khả năng suy luận cùng với tính cách của con như thế nào để dễ phán đoán và có cách xử lý kip thời nếu con có những biểu hiện không tốt.

Sản phẩm được làm bằng 100% nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, an toàn cho bé khi chơi giúp bé thỏa sức sáng tạo và nghịch ngợm tới khi chán thì thôi.
Bộ đồ chơi cả nhà cùng vui không những giúp bé phát huy khả năng sáng tạo mà còn giúp cho con nhận biết được thế giới quan xung quanh,về màu sắc và hình ảnh,giúp con nhận biết được góc nhìn cuộc sống nhanh hơn và đúng đắn hơn.
Sản phẩm được đóng hộp giấy có kèm theo giấy hướng dẫn và ảnh tổng quan, đồng thời sản phẩm cũng được kiểm định chất lượng và chứng nhận hợp quy tại cục kiểm định tiêu chuẩn chất lượng dành cho phát triển trí tuệ.
Bạn cũng có thể mua bộ sản phẩm này làm quà sinh nhật cho các bé, sản phẩm sử dụng cho lứa tuổi từ 4-6 tuổi và được phân phối tại bigmua.com 
Lưu ý:
Không để sản phẩm dính nước,không đập,không để gần lửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét