Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Áo lót nữ cúp xéo Rosama chất lượng giá rẻ

Áo lót nữ cúp xéo Rosana có kiểu thiết kế bắt mắt, hợp thời trang với lớp mút dày làm tôn đường cong quyến rũ cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, với thiết kế cúp xéo tinh xảo sẽ giúp cho bạn dễ dàng phối đồ với bất kỳ trang phục nào đặc biệt là trang phục có cổ sâu gợi cảm.

Thông số sản phẩm:Xuất xứ: Việt NamChất liệu vải: CottonSize người mẫu : A80/36Vòng ngực mẫu: 84 cmVòng eo: 62 cmVòng mông : 84 cmChiều cao mẫu : 1m74




Sản phẩm áo lót nữ cúp xéo là sản phẩm thời trang nữ hiện đại và cao cấp, được làm bằng chất liệu Cotton giúp thấm hút mồ hôi tốt. Các phần cúp xéo được làm bằng mút dày có gọng nâng ngực bằng kim loại giúp tôn dàng vòng ngực của bạn.


 Sản phẩm được thiết kế tinh tế với khóa cài trước ngực tinh tế, khiến chiếc áo không còn là sản phẩm đồ lót thông thường mà đã trở thành một món đồ thời trang của chị em, nhất là khi diện chúng ở trong nhà hoặc khi mặc những chiếc váy xuyên thấu siêu đẹp.

Dây áo của áo lót cúp xéo nữ được thiết kế nhỏ gọn, có thể tháo dời dễ dàng giúp bạn thay dây khi dây bị dão, hoặc muốn thay đổi loại dây trong suốt hết hợp với áo trễ vai. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và gia công, an toàn và đảm bảo.

 Áo lót nữ cúp xéo Roma có các size : 75B-80B-85B và được cung cấp bởi Bigmua.com

Hướng dẫn bảo quản:- Không sấy không bằng máy giặt- Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời- Không dùng chất tẩy- Nên giặt với nước ấm 30 độ C


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét