Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Khuyến mãi cực lớn combo 2 quần lót Rosana cao cấp

Nội y là một trong những phụ kiện quan trọng nhằm tôn lên vẻ đẹp của các bạn gái.  Chính vì vậy, việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho cơ thể là rất quan trọng.  Với độ co giãn tốt, combo 2 quần lót Rosana RSN12037 sẽ giúp cho bạn có được cảm giác thoải mái và tự tin kể cả khi vận động nhiều, giúp bạn luôn tự tin và nữ tính, quyến rũ. Đặc biệt, viền quần được diềm ren mềm mại, không gây tổn hại đến làn da của bạn.





Sản phẩm thời trang nữ này được làm bằng chất liệu thun pha co giãn rất thoải mái và thoáng mát kể cả trong mùa hè nóng nực khi bạn ra nhiều mồ hôi hoặc bí bách ở vòng 3. Với chất liệu 92% Cotton, 8% Spandex, quần lót Rosana tự tin sẽ là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ.


Quần lót nữ được thiết kế với quần lưng thấp, phái cạp quần được in tên thương hiệu cao cấp Rosana tạo sự sang trọng và cao cấp ởi bộ đồ mà bạn đang mặc.

Ngoài ra, quần lót Rosana cũng rất tôn dáng vì được thiết kế tinh tế ôm trọng vòng ba gợi cảm tạo sự sexy và tôn lên bộ trang phục bên ngoài khi bạn kết hợp. 


Sản phẩm được  sản xuất tại Việt Nam với các size: M, L, XL, XXL, 3XL, 4XL và các màu: Da, Hồng nhạt, Đỏ đô. Với quần lót Rosana bạn thao hồ tự tin đi event mà không lo lộ khuyết điểm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét