Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Keo 5 giây dán đồ dùng siêu tốc tiện ích

Bạn đang muốn tìm một loại keo chất lượng để dán vật dụng trong nhà từ giấy, giày dép hay những đồ nhựa kim loại mà chưa tìm loại keo nào ưng ý. Bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm keo 5 giây 5 second fix giúp bạn nhanh chóng dán được vật dụng chỉ trong 5s.
Keo 5 giây - 5 second fix dán tất cả mọi thứ trong 5s nhanh chóng tiện lợi,bạn không cần phải băng bó các vết rạn rứt sau khi tra keo rồi ngồi chờ đến nửa tiếng để xem nó khô và có dính vào nhau không. Đối với sản phẩm này là hoàn toàn không cần thiết.
Keo 5 giây được thiết kế như một chiếc bút vậy, bạn sẽ dễ dàng cầm nó mà không lo bị keo dính vào tay, có đèn gắn vào đuôi chiếc bút giúp bạn kiểm tra được vết rạn nứt,kiểm tra khe bẩn dù chỉ là nhỏ nhất của đồ vật bị hỏng.
Khi tia sáng đèn ngăn qua đồng nghĩa với việc vết rạn đang càng ngày càng to và việc của bạn là dùng keo dán chúng vào. Kích vào nút tra keo ở đầu ngược lại và cho keo vào những nơi bị nứt để dễ làm việc hơn.
Bạn sẽ không lo bị keo dính ra tay, càng không lo keo bị hết bởi vì keo này rất công dụng nên chỉ cần tra một ít là đã rất dính rồi. Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp không chịu ảnh hưởng bởi tác động của môi trường. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét