Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Giảm vòng hai chỉ trong 3 ngày với kem tan mỡ bụng

Bạn đang có vòng eo quá khổ khiến việc mặc váy trở nên mất tự tin, bạn khá bận rộn nên không có thời gian tập thể thao vì vậy vòng 2 lại càng lúc càng to. Đừng lo bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm kem tan mỡ 3days giúp bạn làm tan mỡ bụng một cách hiệu quả.

Kem tan mỡ 3 Days (200ml) giúp bạn giảm lượng mỡ thừa một cách hiệu quả, kết quả thật bất ngờ, giảm 3cm chỉ trong 3 ngày. Sản phẩm được chiết xuất từ Gừng với ớt hoặc gừng với trà xanh giúp chăm sóc da trở nên mềm mại đồng thời giúp đốt cháy mỡ thừa làm vòng 2 trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

Sản phẩm này không những áp dụng được với vòng 2 mà còn có thể sử dụng cho toàn bộ cơ thể, nhất là những nơi có nhiều mỡ ( cổ tay,cánh tay,bụng dưới,.........) chống chỉ định bôi lên mắt, những nơi có vết thương hở và nơi có vùng da mỏng.

Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng kem vừa đủ ( từ 3-4ml) xoa bóp vào vùng càn làm săn chắc, sau khoảng 10-20 phút bạn sẽ cảm nhận được sức nóng của kem và chính vào lúc này kem sẽ khiến cho mỡ thừa ở eo bị đốt cháy. mỗi ngày một lần đều đặn bạn sẽ nhìn thấy tác dụng đáng trông thấy của sản phẩm.

Vùng đùiLúc bụng đói bạn nên bôi kem cho phần đùi, vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng (xả bớt mỡ). Tốt nhất sau khi tắm bạn nên bôi kem vì đây là lúc các lỗ chân lông nở to, các hoạt chất dễ dàng thấm sâu vào da giúp phát huy tác dụng tối đa của kem.
 
 Vùng hông: Nếu những bạn bị kích ứng với thành của thuốc thì hãy tạm ngừng sử dụng,không nên bôi quá nhiều vừa tốn kem lại không có lợi gây kích ứng da. Nếu da bạn quá bỏng rát và dị ứng thì nên đi rửa ngay và chờ hồi phục.

Sản phẩm này sau 3 ngày là nhìn thấy ngay hiệu quả rõ rệt,sản phẩm được phân phối tại bigmua.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét