Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Bao đeo tay điện thoại thể thao dành cho người ham vận động

Bạn là người thích thể thao và ham vận động, bạn hay đi tập thể dục và là người thích mang âm nhạc vào cuộc sống của mình. Mỗi lần chạy bộ hay đạp xe, bạn hay cho điện thoại vào túi quần và cảm thấy rất bất tiện vì nó bị cộm những lúc quần áo không có túi thì cầm tay lại vô cùng khó chịu. Chính vì vậy bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm bao đeo tay điện thoại thể thao giúp bạn luôn tự tin và thoải mái khi hoạt động.
 Bao đeo tay điện thoại thể thao là sản phẩm thông minh được sáng chế dành cho dân thể thao yêu thích vận động. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi mặc những bộ đồ thùng thình không có túi mà vẫn có điện thoại cầm theo không lo bị lỡ những cuộc gọi quan trọng hay những bản nhạc mình yêu thích.
Sản phẩm có nhiều màu sắc để bạn thao hồ lựa chọn, phần bao tay khá rộng và vừa với tất cả cỡ tay của mọi người kể cả nam hay nữ. Phần đeo có nấc để đo độ ngắn dài nên ạn hoàn toàn yên tâm khí sử dụng.
Ngoài việc đựng được điện thoại thì bao đeo tay còn đựng được chìa khoá nhà nữa, chẳng lo bị mất chìa hay những thứ quan trọng như tiền bạn có thể kẹp vào trong bao tay, khi vận động xong thì có tiền mua nước uống. Quá thoải mái và tiện dụng phải không nào?

Bao đeo tay điện thoại có thừa lỗ để cắm tai nghe cho điện thoại, phía trước là mặt bóng trong suốt để hiện màn hình điện thoại ra ngoài xem có ai gọi hay như thế nào đó. Khi đi mưa hay mồ hôi ra bạn sẽ không phải lo điện thoại bị ướt hay dính ẩm vì bao tay hoàn toàn cách nhiệt với môi trường.

 Bạn có thể đeo nó ở bất cứ chỗ nào, cổ  tay,cánh tay,hay phần dưới vai đều được chỉ cần tùy chỉnh dây đóng là có thể sử dụng thoải mái rồi. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét