Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Bộ bát chống nóng tiện ích dành cho gia đình có trẻ nhỏ

Bạn là người hay nấu ăn và cũng hiểu cảm giác của việc bê một bát canh nóng trên tay nó khó chịu như thế nào. Có lần bê không khéo thì đi luôn cả bát canh chỉ vì quá nóng chính vì vậy bigmua xin giới thiệu với bạn bộ bát chống nóng cực kì đáng yêu dành cho mọi gia đình nhé.
Bộ bát chống nóng bao gồm 2 bát to có kích cỡ 12cmx6cm , một thìa và 1 đôi đũa. Mỗi bộ sẽ có màu sắc khác nhau và cách trang trí khác nhau để tạo sự khác biệt, hơn hết là có bộ hello kitty cực đáng yêu dành cho các bé.

Mỗi chiếc bát này rất thích hợp cho việc các mẹ nấu cháo rồi cho bé ăn rất tiện lợi, mẹ không lo bị nóng khi cầm tay và xúc cho bé ăn. Và cũng phải lo khi bê từ bếp ra mà bị rơi vỡ, bát vừa đẹp lại vừa tiện dụng.
Bát có 2 lớp, không bị gỉ khi gặp đồ nóng hay nước, không bị rơi vỡ như bát sứ hay bát nhựa và đặc biệt hoàn toàn an toàn không lo bị gắn thuốc hay những thứ đồ độc hại như của Trung Quốc.
Bát đựng được nhiều, cả gia đình ăn không hết bạn sẽ không phải lo lắng rằng chưa kịp ăn đã phải đi múc thêm vì bát quá nhỏ. Sản phẩm được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét