Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bàn học đa năng thông minh dành cho bé yêu

Bé nhà bạn đã đến tuổi phải đi học, bạn muốn con học sớm một chút để không thua kém bạn bè. Bàn học của gia đình lại quá lớn không phù hợp với chiều cao của con,khiến con có những tư thế viết bài sai ngay từ ban đầu gây tư thế xấu kèm vào đó sẽ gây ra thói quen không tốt. Bigmua xin giới thiệu với bạn sản phẩm bàn học đa năng Mb 759 giúp bé tự tin học bài và cảm thấy có hứng thú với việc học.

Bàn học đa năng Mb 759 là sản phẩm phát triển trí thông minh do dielac phát triển dựa trên cảm quan về màu sắc và cách tạo hình bàn học giúp bé yêu thích việc học hành, cảm thấy thích thú khi sử dụng bàn học và hơn hết sản phẩm này được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quy định, giúp bé học không bị gù hay vẹo người khi học.

Sản phẩm được làm bằng nhựa PP bền đẹp, cao cấp, các góc cạnh được uốn lượn tránh gây nguy hiểm cho bé. Đặc biệt, màu sắc hấp dẫn, trên bàn học còn có các mặt chữ giúp bé có thể vừa chơi vừa học. Nhận biết chữ cái bằng cách vô thức khi chúng xuất hiện trước mặt.

Bàn học đa năng có thể gấp vào cất đi rất tiện, không gây tốn diện tích nhà cửa đồng thời ngoài việc học của con bạn có thể dùng bàn học để thức ăn, đặt máy tính xách tay,.........

Bàn có kích thước 45x32x19cm lích thước phù hợp với các bé, không quá nặng không quá nhẹ giúp bé có thể yên tâm sử dụng và thoải mái bày bừa trên bàn học mà không lo sách vở bị rơi ra ngoài.   Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với ý tưởng của dielac và được phân phối tại bigmua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét